VinFast Lux A2.0 độ khủng tại Sài Gòn: Hạ gầm sát mặt đất, công suất tăng 50 mã lực, bodykit và mâm do người Việt chế tác

hans

Administrator
Staff member
9 Tháng mười hai 2020
61
1
8
Số lượng chủ xe biến tấu chiếc VinFast Lux A2.0 theo sở thích cá nhân đang ngày một phổ biến tại Việt Nam. VinFast Lux A2.0 thu hút giới chơi xe nhờ khối động cơ tăng áp 2.0L, hộp số ZF tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau - những trang bị không có ở trên những mẫu sedan hạng D tầm giá 1 tỷ đồng đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc.
tanh0458-160716420091485071647.jpg

Chủ nhân bản độ này là một người chơi xe thực thụ khi chi thêm hàng trăm triệu đồng để lột xác chiếc VinFast Lux A2.0 từ trong ra ngoài. Điểm nhấn đáng chú ý đầu tiên là bộ bodykit thân rộng (widebody) do một xưởng độ Việt Nam thực hiện. Khác với phong cách dùng đinh tán của Liberty Walk, bộ bodykit này được làm liền khối với thân xe.
tanh0417-16071649124341415133562-crop-1607164956646384568563.jpg

Bên cạnh đó, xe còn được gắn thêm cánh gió trước, líp sườn và khuếch tán gió cản sau nhằm tăng lực ép thân xe xuống mặt đường. Đèn pha phía trước dạng bi LED 2 bóng mỗi bên màu đỏ "ton-sur-ton" với tổng thể, kết hợp với những dải LED gầm gắn xung quanh.
tanh0442-16071645332701012065462-crop-16071645655911261115287.jpg

Xe được khoác lên bộ decal có tông màu đen-xám-đỏ nhám do AK Decal thiết kế riêng. Đây đã là bộ decal thứ 3 được dán lên chiếc VinFast Lux A2.0 này.
tanh0354-16071641469251574918047-crop-16071642366721217162849.jpg

Bộ mâm 20 inch thiết kế xếp chồng 2 hình ngôi sao cũng do một xưởng độ Việt Nam cắt CNC. Cùm phanh bên trong nổi bật với màu xanh neon, loại 6 piston với bánh trước và 4 piston với bánh sau. Đĩa phanh chuyển từ dạng đĩa đặc sang đĩa thông gió cho hiệu quả tản nhiệt tốt hơn.

tanh0504-16071643606551692329621-crop-16071643813471319328695.jpg
tanh0517-1607164257960195364622-crop-16071642780191847963153.jpg
tanh0521-1607312277656156030732.jpg
tanh0498-160731345423246403844-crop-1607313469810734618992.jpg
tanh0477-1607314546350265930919.jpg
 
Chỉnh sửa lần cuối: